Sức Khoẻ Làm Đẹp Bài tập kéo chân dành cho những cô nàng ‘lùn một mẩu’

Đứng nắm ngón chân cái là tư thế yoga làm tăng cường sức mạnh cơ bắp cánh tay, kéo dài chân và mắt cá chân.

– Đứng thẳng trên sàn, hai ngón chân cái chạm nhau. Dồn trọng lượng cơ thể vào bàn chân trái, nhấc chân phải lên, dùng hai bàn tay nắm lấy bàn chân phải. Giữ chân trái đứng thẳng.

– Giữ tư thế trong 5 nhịp thở rồi từ từ hạ chân phải xuống. Lặp lại với bên chân kia.

Lợi ích

– Tăng cường sức mạnh cơ bắp cánh tay, kéo dài chân và mắt cá chân.

– Làm giãn các cơ bắp, gân ở phía sau đùi.

– Cải thiện cảm giác cân bằng.

– Phát triển tập trung hơn.

Chống chỉ định

– Đang có vấn đề về lưng và mắc cá chân.

– Giản tĩnh mạch chân.

Tư thế đứng nắm ngón chân


Sức Khoẻ Làm Đẹp Bài tập kéo chân dành cho những cô nàng ‘lùn một mẩu’
Tagged on:                             

Related Posts

Bài viết liên quan

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *